1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

thiết kế phòng làm việc tại nhà noithatardeco

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Văn Phòng' bắt đầu bởi noithattonghop1, 14/4/18.

  1. noithattonghop1

    noithattonghop1 Member

    Tham gia ngày:
    26/1/18
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Việc kinh doanh sắm sửa hay làm việc ngay tận nhà là sự việc tích hợp giữa công việc và thư giãn trong cuộc sống của bạn.

    Để cung ứng đc hai phương diện đó trong một khoảng không gian duy nhất, những kiến trúc sư khuyên bạn một vài nguyên tắc sau:

    1. bố trí thiết kế một phòng làm việc công sở tại nhà nơi có không ít ánh sáng và thông thoáng

    Chủ động lắp đặt ánh sáng xung quanh phòng để thắp sáng cho cả văn phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng bộ và để tại chế độ chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn giành riêng cho mặt sàn nhà. Hãy luôn luôn giữ phòng thoáng đãng trải qua việc sử dụng bộ thông gió. nên chọn lựa phòng có tương đối nhiều cửa sổ để hoàn toàn có thể giúp không khí lưu thông.

    2. Cách xa khu ồn ào trong nhà

    Hãy chắc hẳn rằng văn phòng làm việc của bạn cách xa các nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng karaoke hay những nơi khác… điều đó đặc trưng vì nếu như bạn có con em bạn sẽ phải gây được sự chú ý chúng suốt cả ngày. Nếu bạn cũng có thể thấy hay nghe chúng và trái lại chúng rất có thể nhìn thấy bạn, điều này nhiều lúc lại gây khắt khe cho mình và con em.

    3. Tổ chức lại các đồ dùng của bạn

    điều ấy giống như tạo một môi trường tự nhiên tập thể, bạn cũng có thể bố trí mọi vật dụng theo ý thích để đem đến hiệu quả cao nhất. Hãy cất bớt những thứ mà bạn ít dùng hằng ngày đi chỉ giữ lại các vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng hoàn toàn có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào những nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông. Nếu được hãy treo điện thoại cảm ứng của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc đc thoáng rộng.

    4. bố trí mọi thứ theo đúng tác dụng của chúng

    Hãy cao nhất hoá việc sắp xếp không gian văn phòng của bạn nhắm đến mục tiêu thiết kế để tận dụng tác dụng làm việc. bố trí mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. ví dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phía đằng trước máy fax của bạn vì chúng có thể ngăn trở bạn nhận đc văn bản…

    5. Sử dụng những vật dụng cần thiết cho công việc của bạn

    Hãy dẹp hết các thứ lộn xộn trong văn phòng của bạn. Thật không dễ chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với tất cả thứ sắp đặt lộn xộn. mặc dù thế, nếu như bạn không còn bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, bạn cũng có thể cất chúng ra khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy chủ động chia khu vực cho các vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một phòng làm việc công sở thật sạch và ngăn nắp.

    6. văn phòng làm việc của bạn không nhất thiết là 1 căn phòng bóc tách biệt riêng.

    nếu như khách hàng gặp mặt vấn đề về không gian văn phòng, bạn có thể bố trí đơn giản một cái bàn và ghế để triển khai việc ngay ở góc phòng. bạn cũng có thể tận dụng khoảng không gian bên dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng… Điều quan trọng là bạn có 1 khoảng không gian làm việc tiếp tục mà nó đáp ứng đc công việc của bạn. nếu bạn siêng năng thay thế sửa chữa tân trang, bạn cũng có thể nhận ra rằng việc đổi thay gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara… thành phòng làm việc công sở, bạn sẽ sở hữu được một phòng làm việc công sở lý tưởng.

    Nguồn http://noithatardeco.com.vn/thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha-kien-tao-khong-gian-hien-dai/
     

Chia sẻ trang này